Siêu Biệt Kích Den D.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Siêu Biệt Kích Den DViệt Sub Năm: 2013

Một chính trị gia âm mưu lật đổ tổng thống Nga đã bắt cóc con gái của một cựu quân nhân ưu tú đã về hưu nhằm ép buộc anh tham gia vào tổ chức của chúng và thực hiện cuộc ám sát tổng thống đương thời. Ivan phải đơn độc tìm cách giải cứu con gái và lật đổ âm mưu phá hoại của chúng.

Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up Revolution.Diễn Viên: Kathryn Mccormick,Ryan Guzman,Stephen Boss

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô xin làm nhân viên pha chế tại một quầy bar. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Vũ Khí Khiêu Gợi Naked Weapon.Diễn Viên: Marit Thoresedaniel Wu

Vũ Khí Khiêu Gợi Naked WeaponViệt Sub Năm: 2002

Bà M, lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc... 

Xem Phim Lửa Trời - Skyfire Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại đảo thiên hỏa được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa pacificlửa trời,xem phim lửa trời,download lửa trời,xem online lửa trời hd,xem lửa trời nhanh,tai phim lửa trời,skyfire,xem phim skyfire,download skyfire,xem online skyfire hd,xem skyfire nhanh,tai phim skyfire