Khách Sạn Tử Thi Cadaver

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Búp Bê Ma Spirit Puppet

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter Two.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter TwoThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn thế giới hai năm trước, hiện tượng phim kinh dị "It" (Chú hề ma quái" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả với phần tiếp theo mang tên "It: Chapter Two" trong năm 2019 này.

Xem Phim Lời Nguyền 4: Hồi Kết - Ju-On: The Final Curse Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục câu chuyện của phần trước câu chuyện sẽ tập trung vào mai shono airi taira em gái của yui sau khi yui mất tích ở phần trước cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô yui đến thăm nhà học sinh trốn họclời nguyền 4,hồi kết,xem phim lời nguyền 4,hồi kết,download lời nguyền 4,hồi kết,xem online lời nguyền 4,hồi kết hd,xem lời nguyền 4,hồi kết nhanh,tai phim lời nguyền 4,hồi kết,ju,on,the final curse,xem phim ju,on,the final curse,download ju,on,the final curse,xem online ju,on,the final curse hd,xem ju,on,the final curse nhanh,tai phim ju,on,the final curse,airi taira,ren kiriyama,nonoka ono