Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Chiêu Trò Khi Yêu Love Tactics.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Chiêu Trò Khi Yêu Love TacticsViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại chính kịch, tình cảm, lãng mạn của Thổ Nhĩ Kỳ. Tác phẩm do đạo diễn Emre Kabakusak chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Demet Özdemir, Sukru Ozyildiz và Deniz Baydar.

Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem Phim Lỗi Của Tôi - My Fault Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

noah phải rời bỏ thị trấn bạn trai và bạn bè của mình để chuyển đến biệt thự của william leister người đàn ông giàu có mới của mẹ cô với tuổi 17 tự hào và độc lập noah phản đối việc sống trong một biệt thự được bao quanh bởi sự xa hoalỗi của tôi,xem phim lỗi của tôi,download lỗi của tôi,xem online lỗi của tôi hd,xem lỗi của tôi nhanh,tai phim lỗi của tôi,my fault,xem phim my fault,download my fault,xem online my fault hd,xem my fault nhanh,tai phim my fault