Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi làm mưa làm gió mùa Valentine năm 2016, kịch bản tình yêu trường đại học của Cheese In The Trap một lần nữa lại được dựng thành phim để chiếu trên màn ảnh rộng. Bản thân bộ truyện cùng tên vốn đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc

Chia Tay Human Voice.Diễn Viên: Sophia Loren,Enrico Lo Verso,Alessandra Bonarotta,Virginia Da Brescia

Chia Tay Human VoiceViệt Sub Năm: 2014

kể về một người phụ nữ bị người yêu chia tay qua điện thoại. Khán giả chỉ biết được một phần cuộc trò chuyện qua những câu thoại của nhân vật nữ, bị ngắt quãng bởi các dịch vụ mời chào qua điện thoại của Italy.

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Xem Phim Lời Chưa Nói - Secret Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

luân cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật dưới sự chỉ bảo của cha mình luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọnglời chưa nói,xem phim lời chưa nói,download lời chưa nói,xem online lời chưa nói hd,xem lời chưa nói nhanh,tai phim lời chưa nói,secret,xem phim secret,download secret,xem online secret hd,xem secret nhanh,tai phim secret,châu kiệt luân,quế luân mỹ,huỳnh thu sinh