Ông Trùm New York King Of New York.Diễn Viên: Christopher Walken,David Caruso,Laurence Fishburne,Victor Argo

Ông Trùm New York King Of New YorkViệt Sub Năm: 1990

Tên xã hội đen Frank White được thả ra tù và được trở về với thành phố New York yêu thương của mình. Nhưng khi nhìn thấy thành phố New York xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn”, Frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói. Dù rằng cách làm của Frank đi ngược lại với đạo đức con người.

Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Tà Không Thắng Chính Hidden Man.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Tà Không Thắng Chính Hidden ManThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh những năm 30 thời kỳ quân phiệt hỗn chiến ở Trung Quốc. Chứng kiến sư huynh Tiềm Long (Liêu Phàm) cấu kết với Nhật Bản giết hại cả nhà sư phụ, Lý Thiên Nhiên (Bành Vu Yến) may mắn thoát thân và được một vị bác sĩ người Mỹ cứu giúp. Sang Mỹ, Thiên Nhiên vốn có thiên phú về võ thuật, anh chàng được tham gia huấn luyện đặc công và sau đó anh trở về Trung Quốc để báo thù.

Xem Phim Lốc Xoáy - Twister Thuyết Minh (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình nàylốc xoáy,xem phim lốc xoáy,download lốc xoáy,xem online lốc xoáy hd,xem lốc xoáy nhanh,tai phim lốc xoáy,twister,xem phim twister,download twister,xem online twister hd,xem twister nhanh,tai phim twister,helen hunt,bill paxton,cary elwes