Khu Nguy Hiểm Brick Mansions.Diễn Viên: Paul Walker,David Belle,Rza

Khu Nguy Hiểm Brick MansionsThuyết Minh Năm: 2014

Được đạo diễn bởi Luc Besson từ kịch bản do Camille Delamarre chấp bút, “Brick Mansions” là phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp “District B13” đặt bối cảnh tại thành phố Detroit, Mỹ. Nơi đó, những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám tội phạm nguy hiểm nhất. Không thể kiểm soát nổi tình trạng tội phạm lan tràn, cảnh sát đã phải xây dựng một bức tường cao ngăn cách xung quanh khu vực này để bảo vệ phần còn lại của thành phố.

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl.Diễn Viên: Paul Walker,David Belle,Rza

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Tuyết Trắng Into The White.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Tuyết Trắng Into The WhiteThuyết Minh Năm: 2012

Phim Tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người Anh và Đức hồi Thế chiến II. Sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía, họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của Na Uy. Mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết, nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt. Chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này, tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nở.

Xem Phim Lính Thủy Đánh Bộ 1 - The Marine Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi dấn thân vào những trận chiến hiểm nguy vì đất nước john triton một lính thủy đánh bộ từng chiến đấu ở iraq lại buộc phải giải ngũ ngoài ý muốn trên chiến trường máu lửa tại iraq một lần đồng đội của john triton rơi vào tay đối phương chàng lính thủy đánh bộ không ngần ngại lao vào xả súng cứu đồng đội khi chưa được sự đồng ý của cấp trênlính thủy đánh bộ 1,xem phim lính thủy đánh bộ 1,download lính thủy đánh bộ 1,xem online lính thủy đánh bộ 1 hd,xem lính thủy đánh bộ 1 nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 1,the marine,xem phim the marine,download the marine,xem online the marine hd,xem the marine nhanh,tai phim the marine,john cena,kelly carlson,robert patrick