Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Chuyến Tàu Tội Phạm Transsiberian.Diễn Viên: Woody Harrelson,Emily Mortimer,Ben Kingsley

Chuyến Tàu Tội Phạm TranssiberianViệt Sub Năm: 2008

Transsiberian là bộ phim nói về chuyến tàu lửa tốc hành (Trans-Siberia Express) huyền thoại nối liền miền Viễn Đông và Châu Âu, nó đi qua các nước Trung Quốc, Mông Cổ để đến Nga. Cặp đôi người Mỹ là Roy và Jessie quyết định đón chuyến tàu này để trở về nhà từ Perkin. Trên tàu, Roy và Jessie khám phá ra rằng sự sang trọng và những tiện nghi mà người ta thường hay đồn đại về chuyến tàu tốc hành Trans-Siberia giờ đây đã không còn. Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Liên Xô sụp đổ. Con tàu nổi tiếng năm

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad Movie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad MovieThuyết Minh Năm: 2019

El Camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series "tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới" Breaking Bad, khi gã Jesse Pinkman (Aaron Paul) rốt cuộc cũng đã rời xa "vòng tay" của "thầy giáo" Walter White (Bryan Cranston), đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc, xa bay cao chạy tới một chân trời mới.

Xem Phim Lính Đặc Công 2 - Commando 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the black money trail vicky chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của ấn độ bị bắt tại malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách malaysia cùng với vợ của mình một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến malaysia để đưa họ đến ấn độ ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nólính đặc công 2,xem phim lính đặc công 2,download lính đặc công 2,xem online lính đặc công 2 hd,xem lính đặc công 2 nhanh,tai phim lính đặc công 2,commando 2,xem phim commando 2,download commando 2,xem online commando 2 hd,xem commando 2 nhanh,tai phim commando 2,vidyut jamwal,adah sharma,esha gupta