Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang Ziya

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang ZiyaViệt Sub Năm: 2019

Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part Three.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part ThreeThuyết Minh Năm: 2016

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.

Xem Phim Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi - Lich Hand To Destroy Flowers Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì báo ân cứu mạng nguyệt quý tiên tử giáng phi hạ phàm nhất kiến chung tình với tống dật trần chủnhân xước nhiên trai nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án câytinh hút máu con gái huyện lệnh cướp phu … đồng thời đưa tới một trận đạichiến yêu – thần tại tam trùng thiênliêu trai,hoa thần giáng phi,xem phim liêu trai,hoa thần giáng phi,download liêu trai,hoa thần giáng phi,xem online liêu trai,hoa thần giáng phi hd,xem liêu trai,hoa thần giáng phi nhanh,tai phim liêu trai,hoa thần giáng phi,lich hand to destroy flowers,xem phim lich hand to destroy flowers,download lich hand to destroy flowers,xem online lich hand to destroy flowers hd,xem lich hand to destroy flowers nhanh,tai phim lich hand to destroy flowers