Đại Học Ma Midnight University

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Bác Học Điên Necessary Evil.Diễn Viên: Lance Henriksen,Danny Trejo,Gary Hudson

Bác Học Điên Necessary EvilViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xoay quanh một nữ phóng viên điều tra xinh đẹp. Trong 1 lần tinh cờ đi thực tế, cô phát hiện ra bệnh viện tâm thần thực chất đó là một phòng thí nghiệm của chính phủ, chuyên nghiên cứu những dự án đặc biệt. Liệu sau khi biết được bí mật lớn này, cô phóng viên xinh đẹp sẽ làm gì ? Và bí mật với một nữ phóng viên sẽ xui khiến cô làm những điều ngốc nghếch gì?

Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool.Diễn Viên: Huiyu Ding,Weier Yan,Lanyi Zhang

Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The PoolViệt Sub Năm: 2015

Sau cái chết của một người bạn, Kocho đã tự trách mình, thậm trí mất cả trí nhớ.... Kocho đã cưới một tên khủng bố, đó phải chăng là chủ đích của tên khủng bố đó hay là một cách để giúp Kocho khỏi bệnh. Nhưng gần đến ngày cưới, mọi thứ đều vượt ra khỏi tầm kiểm soát, bạn bè của cô, từng người từng người biến mất đột ngột

Xem Phim Lễ Trừ Tà - The Vatican Tapes Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một linh mục và 2 thầy trừ tà phải chiến đấu với một lực lượng ma quỷ cổ đại để cứu linh hồn của một người phụ nữ trẻlễ trừ tà,xem phim lễ trừ tà,download lễ trừ tà,xem online lễ trừ tà hd,xem lễ trừ tà nhanh,tai phim lễ trừ tà,the vatican tapes,xem phim the vatican tapes,download the vatican tapes,xem online the vatican tapes hd,xem the vatican tapes nhanh,tai phim the vatican tapes,olivia taylor dudley,michael peña,dougray scott