Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of Light

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of LightViệt Sub Năm: 1998

TPC đã tạo ra một cỗ máy hủy diệt có sức mạnh vượt trội hơn cả Ultraman Dyna và Dyna đã bị nó đánh bại trong một trận chiến, nhưng không đơn giản chỉ là một cỗ máy, người đã tạo ra nó đã bị người hành tinh Muniara thao túng và có âm mưu phá hủy Trái Đất.

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Xem Phim Lễ Trao Giải Sbs 2017 - Sbs Drama Awards Việt Sub (2017) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the 2017 sbs drama awards korean sbs 연기대상 rr sbs yeon gi daesang presented by seoul broadcasting system sbs took place on december 31 2017 at sbs prism tower sangam dong mapo gu seoul it was hosted by shin dong yup and lee bo younglễ trao giải sbs 2017,xem phim lễ trao giải sbs 2017,download lễ trao giải sbs 2017,xem online lễ trao giải sbs 2017 hd,xem lễ trao giải sbs 2017 nhanh,tai phim lễ trao giải sbs 2017,sbs drama awards,xem phim sbs drama awards,download sbs drama awards,xem online sbs drama awards hd,xem sbs drama awards nhanh,tai phim sbs drama awards,shin dong yup,lee bo young