Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Makino Tsukushi là người nghèo duy nhất ở Học viện Eitoku, ngôi trường danh giá chỉ dành cho những con nhà giàu và được thống trị bởi Flower 4 hay F4, một nhóm 4 nam sinh đến từ những gia đình quyền lực nhất: Domyoji Tsukasa, trưởng nhóm và là người kế thừa của Tập đoàn Tài chính Thế giới Domyoji; Hanazawa Rui, cậu con trai hướng nội của một công ty lớn; Nishikado Sojiro, một dân chơi và là người thừa kế một Học viện Trà đạo; và Mimasaka Akira, một cao thủ sát gái có quan hệ với thế giới ngầm.

Power Rangers Time Force Siêu Nhân Thời Gian.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Power Rangers Time Force Siêu Nhân Thời GianViệt Sub Năm: 2001 (Tập 39/39)

Đây là season 9 trong series phim Power Rangers của Saban, sản xuất năm 2001. Bộ phim lấy bối cảnh trong tương lai, ở năm 3000. Khi đó, nhờ lực lượng an ninh Time Force mà mọi người được bảo vệ khỏi những người đột biến (mutants), đứng đầu những tên tội phạm đột biến là Ransik

Xem Phim Lấp Lánh Ấn Độ - Fluttering India Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fluttering india với sự tham gia của dàn phóng viên ngôi sao đình đám gồm tvxq changmin super junior kyuhyun infinite sunggyu cnblue jonghyun shinee minho và exo suho đã tới rồi đâylấp lánh ấn độ,xem phim lấp lánh ấn độ,download lấp lánh ấn độ,xem online lấp lánh ấn độ hd,xem lấp lánh ấn độ nhanh,tai phim lấp lánh ấn độ,fluttering india,xem phim fluttering india,download fluttering india,xem online fluttering india hd,xem fluttering india nhanh,tai phim fluttering india,changmin,kyuhyun,jonghyun,minho,sunggyu,suho