Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In Boston.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In BostonViệt Sub Năm: 2005

Gina và Seth đã là bạn văn của nhau 13 năm nay và giờ là lúc gặp mặt ngoài đời. Họ dùng ảnh của những người bạn thân của họ để gửi cho nhau như hình nhân thế mạng. Mọi chuyện phức tạp và có hậu đang đến.

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I Am.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I AmViệt Sub Năm: 2019

Đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama Ossans Love. Haruta hoàn thành chuyến công tác ở Thượng Hải và quay về văn phòng Bất động sản Tenku ở Tokyo, trong khi đó Maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chính.

Xem Phim Lánh Đời - Far From The Madding Crowd Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn anh thomas hardy câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu gabriel oak và bathsheba everdene cô gái trẻ đẹp được giáo dục tốt nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của gabriel oak trong một dịp đi thăm dì của mình một đêm khi đang ngủ trong lều gabriel oak gần như sắp chết vì nghẹt thở may nhờ có bathsheba everdene cứu mạng nhờ thế mà oak rất biết ơn bathshebalánh đời,xem phim lánh đời,download lánh đời,xem online lánh đời hd,xem lánh đời nhanh,tai phim lánh đời,far from the madding crowd,xem phim far from the madding crowd,download far from the madding crowd,xem online far from the madding crowd hd,xem far from the madding crowd nhanh,tai phim far from the madding crowd,carey mulligan,matthias schoenaerts,michael sheen