Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

một người đàn ông phải giả bị mất trí nhớ khi được báo rằng anh sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả vờ làm vợ sắp cưới của anh ta khi cho rằng bản thân không còn nhiều thời gian để sống. Kim Jae Wook sẽ vào vai Noh Go Jin, giám đốc điều hành của GO Study và là giảng viên toán hàng đầu trong nước.

Phù Đồ Duyên Forbidden Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Phù Đồ Duyên Forbidden LoveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/36)

Câu chuyện xoay quanh cô con gái út của gia đình Bu, Bu Yin Lou bước vào cung điện thay cho chị gái và một mối tình lãng mạn xảy ra trong cung điện. Khi thái giám Xiao Duo giúp thái tử lên ngôi, nữ chính đáng lẽ được chôn cùng đã được cứu thoát. Họ rất hợp nhau.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Full House.Diễn Viên: Mike Damgelo,Aom Sushar

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Full HouseViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Trong Full House phiên bản Thái, nam diễn viên Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar Han Ji Eun – hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc. Đoàn phim Full House Thái Lan tiết lộ phim sẽ bám sát với nguyên tác, chỉ thay đổi một số điểm nhỏ cho phù hợp với văn hóa màn ảnh Thái như đổi tên nhân vật, các địa danh…

Xem Phim Làm Vợ Anh Nhé - Marry Me, Or Not? Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thái hoàn chân làm việc trong ngành công nghiệp du lịch và là 1 giám đốc kinh doanh lỗi lạc cô là 1 người lãng mạn và luôn cố gắng tìm kiếm tình yêu đích thực trong mỗi mối quan hệ mặt khác hác manh là 1 luật sư thành công chuyên giúp khách hàng giải quyết những vụ ly hôn rối rắmlàm vợ anh nhé,xem phim làm vợ anh nhé,download làm vợ anh nhé,xem online làm vợ anh nhé hd,xem làm vợ anh nhé nhanh,tai phim làm vợ anh nhé,marry me,or not,xem phim marry me,or not,download marry me,or not,xem online marry me,or not hd,xem marry me,or not nhanh,tai phim marry me,or not,khưu trạch,kha giai yến,tăng chi kiều,trương hoài thu