Yêu Quá Trời Rak Jang Oei.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Yêu Quá Trời Rak Jang OeiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh, Oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật Damrong, tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng. Những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêu.

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My Life.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

La Tử Quân 35 tuổi, là một bà nội trợ chính hiệu, nếu không phải đột nhiên chồng cô đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Một người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, bị bỏ rơi, không kinh nghiệm nghề nghiệp, bị đẩy ra ngoài xã hội, còn phải lo cho một đứa con, cuộc đời của Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm.

Xem Phim Làm Ơn Đi Chị - A Taste Of First Love Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì thời trẻ thiên kim phá sản tôn duy y luôn hời hợt và buông thả với tình cảm nên đã có một mối nghiệt duyên với chàng trai sửa xe bạch trạch liễu nhỏ hơn cô 7 tuổilàm ơn đi chị,xem phim làm ơn đi chị,download làm ơn đi chị,xem online làm ơn đi chị hd,xem làm ơn đi chị nhanh,tai phim làm ơn đi chị,a taste of first love,xem phim a taste of first love,download a taste of first love,xem online a taste of first love hd,xem a taste of first love nhanh,tai phim a taste of first love