Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Chú Hề Ma Quái It.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Nữ Oan Hồn 2 The Quiet Ones.Diễn Viên: Exclusive Media Group,Hammer Film Productions,Traveling Picture Show Company,Lionsgate

Nữ Oan Hồn 2 The Quiet OnesViệt Sub Năm: 2014

Phim Nữ Oan Hồn - The Quiet Ones: Dựa trên sự kiện có thật, “The Quiet Ones” là sản phẩm của đạo diễn John Poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban (Jared Harris thủ vai). Ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm: Tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con người.

Xem Phim Lạc Hồn - Ghost Walk Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lạc hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của hồn ma hye jung cô gái trẻ chết một cách bí ẩn từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt hye jung cắt đứt liên lạc với gia đình từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nàolạc hồn,xem phim lạc hồn,download lạc hồn,xem online lạc hồn hd,xem lạc hồn nhanh,tai phim lạc hồn,ghost walk,xem phim ghost walk,download ghost walk,xem online ghost walk hd,xem ghost walk nhanh,tai phim ghost walk