Chuyện Tình Carol Carol

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Chúng Ta Us.Diễn Viên: Anna Diop,Elisabeth Moss,Lupita Nyongo

Chúng Ta UsThuyết Minh Năm: 2019

Us, một tác phẩm đến từ hãng phim Monkeypaw, lấy bối cảnh tại một bờ biển mang tính biểu tượng phía Bắc California trong thời điểm hiện tại, với sự tham gia của các diễn viên như nữ diễn viên đạt giải Oscar Lupita Nyong’o với vai Adelaide Wilson

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Anna Diop,Elisabeth Moss,Lupita Nyongo

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

6 Năm Tình Ái 6 Years.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Ben Rosenfield,Lindsay Burdge

6 Năm Tình Ái 6 YearsViệt Sub Năm: 2015

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau. Thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi, liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu?

Xem Phim Ký Ức Đau Thương - Sibyl Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nhân vật chính là sibyl một cô gái đáng thương có vẻ ngoài xinh đẹp và mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ từ một nhà tâm lý học đang có sự nghiệp ổn định nhưng với những kí ức tuổi thơ mà sibyl đã bị ràng buộc vào đã khiến cho cô quyết định trở thành một nhà văn viết về cuộc đời của mìnhký ức đau thương,xem phim ký ức đau thương,download ký ức đau thương,xem online ký ức đau thương hd,xem ký ức đau thương nhanh,tai phim ký ức đau thương,sibyl,xem phim sibyl,download sibyl,xem online sibyl hd,xem sibyl nhanh,tai phim sibyl