Trong Vòng Vây Under Siege

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Truy Đuổi Tẩu Thoát: Tracers.Diễn Viên: Taylor Lautner,Marie Avgeropoulos,Rafi Gavron

Truy Đuổi Tẩu Thoát: TracersViệt Sub Năm: 2015

Qua Nikki, Cam gia nhập vào nhóm parkour, bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với Nikki. Nhưng không lâu sau, họ vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn, khi chúng tổ chức một vụ cướp ngân hàng, bắt cóc con tin, và sẵn sàng ra tay giết người để tẩu thoát

Lốc Xoáy Twister.Diễn Viên: Helen Hunt,Bill Paxton,Cary Elwes

Lốc Xoáy TwisterThuyết Minh Năm: 1996

Tiến sĩ Jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người. Cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy. Lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở Oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình này.

Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Xem Phim Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1986 trên địa bàn tỉnh gyunggi tại hàn quốc một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô thám tử công viên doo man và thám tử cho yong koo hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm mà không cần bất kỳ kết quả thực tếký kẻ sát nhân,xem phim ký kẻ sát nhân,download ký kẻ sát nhân,xem online ký kẻ sát nhân hd,xem ký kẻ sát nhân nhanh,tai phim ký kẻ sát nhân,memories of murder,xem phim memories of murder,download memories of murder,xem online memories of murder hd,xem memories of murder nhanh,tai phim memories of murder,kang,ho song,sang,kyung kim,roe,ha kim