Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense BuildViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

I Hate Getting Hurt, So I Put All My Skill Points Into Defense. Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn.

Xem Phim Kurau Phantom Memory - クラウ ファントムメモリー Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2100 một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng amami kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm sau đó kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thườngkurau phantom memory,xem phim kurau phantom memory,download kurau phantom memory,xem online kurau phantom memory hd,xem kurau phantom memory nhanh,tai phim kurau phantom memory,クラウ ファントムメモリー,xem phim クラウ ファントムメモリー,download クラウ ファントムメモリー,xem online クラウ ファントムメモリー hd,xem クラウ ファントムメモリー nhanh,tai phim クラウ ファントムメモリー