Kuromukuro クロムクロ

Kuromukuro クロムクロViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập P.A Works kể về một tên Samurai lập dị. During the construction of the Kurobe Dam, an ancient artifact was discovered, and so the United Nations Kurobe Research Institute was established.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Endride エンドライド

Endride エンドライドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/24)

Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

Xem Phim Kuitan - Thám Thử Phàm Ăn Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim được dựng theo manga của terasawa daisuke và đây cũng là drama đầu tiên bác higashiyama noriyuki diễn sau 4 năm không đóng drama “văn phòng holmes” là một văn phòng thám tử tư nhân nổi tiếng là một văn phòng “phàm ăn” takano seiya higashiyama noriyuki có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình đã được thuê làm leader văn phòng này noda ryosuke morita go và izumi ryoko ichikawa mikako cũng “thích ăn” chẳng kém ông leader của mình mỗi tội “kẹt” tiền nên họ không cókuitan,xem phim kuitan,download kuitan,xem online kuitan hd,xem kuitan nhanh,tai phim kuitan,thám thử phàm ăn,xem phim thám thử phàm ăn,download thám thử phàm ăn,xem online thám thử phàm ăn hd,xem thám thử phàm ăn nhanh,tai phim thám thử phàm ăn