Vùng Đất Hứa Terra Nova

Vùng Đất Hứa Terra NovaChưa Sub Năm: 2011

Vào năm 2149, Thế giới đang chết dần chết mòn. Hành tinh phát triển quá mức, quá đông dân, và quá ô nhiễm. Với số lượng lớn thực vật và động vật bị tuyệt chủng, con người bị đẩy đến bờ vực của sự diệt vong

Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Lực Lượng Đối Kháng Defiance.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Lực Lượng Đối Kháng DefianceChưa Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Oan Hồn Trên Gác Xép Adaline.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Oan Hồn Trên Gác Xép AdalineChưa Sub Năm: 2016

Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either Way.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Điền Nhụy Ni,Nguyễn Triệu Tường

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either WayChưa Sub Năm: 2012

Nhà thiết kế Vu Nhã Lịch (Trần Triển Bằng) và chủ nhiệm phòng thị trường Mẫn Gia Hoa (Nguyễn Triệu Tường) là đồng nghiệp thân thiết, tuy được ông chủ (Âu Cẩm Đường) đánh giá cao nhưng lại bi cấp trên Xa Vịnh Nhàn (Quách Thiếu Vân) chèn ép, không có cơ hội thăng tiến, khiến họ càng quyết tâm phấn đấu.

Xem Phim Koisento - Coicent Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra vào thế kỷ 26 khi một chuyến dã ngoại của trường học đến một thành phố của thế kỷ 21 được tái hiện lại đã trở thành một cuộc phiêu lưu hoang dã của cậu học sinh tuổi teen shinichi trong khi đuổi theo một con hươu biết nói tiếng người lấy cặp sách của mình cậu đã gặp một cô gái kỳ lạ đang cố gắng trốn tránh những kẻ săn đuổikoisento,xem phim koisento,download koisento,xem online koisento hd,xem koisento nhanh,tai phim koisento,coicent,xem phim coicent,download coicent,xem online coicent hd,xem coicent nhanh,tai phim coicent