Arte アルテ

Arte アルテViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Firenze thế kỷ 16, Italy. Một cô gái với tham vọng nghệ thuật được sinh ra trong thời kỳ phục hưng, nơi mà nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ. Ở một góc nhỏ của con phố rộng lớn này, hành trình của một cô gái bắt đầu.

Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Bakuman Season 3 Bakuman Phần 3

Bakuman Season 3 Bakuman Phần 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Mashiro Moritaka, một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình, cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ. Bỗng đến một hôm, người bạn cùng lớp tên Takagi Akito đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga. Với kinh nghiệm từ người chú của mình vốn là một mangaka thất bại nên Mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này.

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Xem Phim Koi Kaze - Koikaze, Love Wind Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo bộ manga cùng tên của yoshida motoi phim là câu chuyện tình ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn của 2 anh em có cùng huyết thống điều 150 tội loạn luân người nào giao cấu với người cùng dòng máu về trực hệ với anh chị em cùng cha mẹ anh chị em cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm nămkoi kaze,xem phim koi kaze,download koi kaze,xem online koi kaze hd,xem koi kaze nhanh,tai phim koi kaze,koikaze,love wind,xem phim koikaze,love wind,download koikaze,love wind,xem online koikaze,love wind hd,xem koikaze,love wind nhanh,tai phim koikaze,love wind