Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Xem Phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển - Tik Tok Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự góp mặt của chung hán lương trong năm 2016 ngoài ra còn có sự tham gia của lee jung jae lang nguyệt đình nội dung phim kinh thiên đại nghịch chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại hàn quốc được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạkinh thiên đại nghịch chuyển,xem phim kinh thiên đại nghịch chuyển,download kinh thiên đại nghịch chuyển,xem online kinh thiên đại nghịch chuyển hd,xem kinh thiên đại nghịch chuyển nhanh,tai phim kinh thiên đại nghịch chuyển,tik tok,xem phim tik tok,download tik tok,xem online tik tok hd,xem tik tok nhanh,tai phim tik tok,chung hán lương,lee jung jae,lang nguyệt đình