Anh Nuôi Philiang.Diễn Viên: Looktarn Thipparat,Mungkorn Paphawin,Catherine Geena Meads,Mark Apiwit

Anh Nuôi PhiliangViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

câu chuyện về cuộc đời và số phận của 2 anh em Satya và Rerai. Cả hai đều mất bố từ rất nhỏ mẹ của Satya và Rerai là hai người bạn thân khi mất đi người chồng họ hết mực yêu thương với đứa con thơ dại họ quyết định nương tự vào nhau để sống. Xem Phim Anh Nuoi Kể từ khi cha mất mẹ con Rerai dọn đến ở cùng mẹ con Satya.

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love).Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Akari, một cô gái xinh đẹp có tài hội họa, luôn gửi gắm những cảm xúc của mình qua những bức vẽ. Cô đã yêu Ikumi, người con trai cô vô tình gặp trong 1 chuyến du lịch 4 năm trước. Họ hứa rằng 4 năm sau sẽ gặp nhau ngắm sao băng, nhưng khi gặp lại Ikumi lại chối bỏ tình cảm của Akari.

Xem Phim Kim Phấn Thế Gia - The Story Of A Noble Family Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim được dàn dựng theo nguyên tác của nhà văn nổi tiếng tq trương hận thủy tác phẩm kim phấn thế gia bộ tiểu thuyết 800 ngàn chữ này phản ánh nạn phân biệt giai cấp thời thế rối ren của xã hội thượng hải vào những năm 20 30 phim do đạo diễn lưu quốc quyền chỉ đạo thực hiện năm 2002 các nhân vật trong phim phải trải qua nhiều thăng trầm mới tìm ra được ánh sáng chân lý của cuộc đời mình hai cặp bạn trẻ kim yến tây lãnh thanh thu và liễu xuân giang tiểu liên là những người sinh ra và lớnkim phấn thế gia,xem phim kim phấn thế gia,download kim phấn thế gia,xem online kim phấn thế gia hd,xem kim phấn thế gia nhanh,tai phim kim phấn thế gia,the story of a noble family,xem phim the story of a noble family,download the story of a noble family,xem online the story of a noble family hd,xem the story of a noble family nhanh,tai phim the story of a noble family,lưu diệc phi,trần khôn,đổng khiết