Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border Person

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border PersonViệt Sub Năm: 2023

Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.

Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Xem Phim Kiêu Hãnh Định Kiến Và Xác Sống - Pride And Prejudice And Zombies Thuyết Minh (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình kinh dị do mỹ sản xuất được đạo diễn burr steers chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn seth grahame smith câu chuyện xoay quanh một vùng đất giàu có nơi con người sinh sống cùng nạn dịch thây ma kinh hoàngkiêu hãnh định kiến và xác sống,xem phim kiêu hãnh định kiến và xác sống,download kiêu hãnh định kiến và xác sống,xem online kiêu hãnh định kiến và xác sống hd,xem kiêu hãnh định kiến và xác sống nhanh,tai phim kiêu hãnh định kiến và xác sống,pride and prejudice and zombies,xem phim pride and prejudice and zombies,download pride and prejudice and zombies,xem online pride and prejudice and zombies hd,xem pride and prejudice and zombies nhanh,tai phim pride and prejudice and zombies,lena headey,lily james,matt smith,douglas booth,jack huston