Thích Khách Phong Lưu Romantic Assassin.Diễn Viên: Vương Tiểu Nghị,Trần Hổ,Chu Giai Hi

Thích Khách Phong Lưu Romantic AssassinThuyết Minh Năm: 2017

sát thủ Lâm Hổ nhận lệnh truy sát Châu Nhị. Trên đường đi tìm mục tiêu của mình, anh nhìn thấy người đẹp Thẩm Dung bị Vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ. Trớ trêu thay, vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ Châu Nhị là ân nhân cứu mạng. Cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rối.

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Xem Phim Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

musashi giờ lấy tên là takezo dự định từ bỏ cuộc sống của một kiếm sĩ lang thang để trở thành kiếm sư và cũng là chư hầu của shogun người đứng đầu gia tộc hùng mạnh nhất nhật bản ở đây anh lại bị thách đấu bởi sasaki kojiro một kiếm sĩ trẻ tuổi tài năng và đầy kiêu hãnhkiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,xem phim kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,download kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,xem online kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu hd,xem kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu nhanh,tai phim kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,samurai 3,duel on ganryu island,xem phim samurai 3,duel on ganryu island,download samurai 3,duel on ganryu island,xem online samurai 3,duel on ganryu island hd,xem samurai 3,duel on ganryu island nhanh,tai phim samurai 3,duel on ganryu island