Kế Hoạch B Project A2: Aka Project B.Diễn Viên: Carina Lau,Trương Mạn Ngọc,Quan Chi Lâm Thành Long

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project BThuyết Minh Năm: 1987

Mã Như Long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên, lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương, đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạn.

Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Xem Phim Kì Nghỉ Hoang Dại - Spring Breakers Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về bốn cô bạn thân faith candy brit và cotty họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắtkì nghỉ hoang dại,xem phim kì nghỉ hoang dại,download kì nghỉ hoang dại,xem online kì nghỉ hoang dại hd,xem kì nghỉ hoang dại nhanh,tai phim kì nghỉ hoang dại,spring breakers,xem phim spring breakers,download spring breakers,xem online spring breakers hd,xem spring breakers nhanh,tai phim spring breakers,selena gomez,vanessa hudgens,ashley benson,james franco