Thiện Ác Quái The Good The Bad The Weird.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Thiện Ác Quái The Good The Bad The WeirdViệt Sub Năm: 2008

Tái hiện lại Mãn Châu những năm 30 của thế kỷ trước, khi thế giới đang trong cảnh hỗn loạn. Lúc đó ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp ranh giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, một số người trở thành những tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang sơ cằn cỗi này.

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue Dawn.Diễn Viên: Christian Bale,Steve Zahn,Jeremy Davies,Zach Grenier

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue DawnViệt Sub Năm: 2007

một câu chuyện của một anh lính người Mỹ gốc Đức, Dieter Dengler ngay từ nhỏ đã có một ước mơ cháy bỏng muốn làm phi công bay khắp mọi nơi. Do đó trong phim online này, Dengler di cư đến Mỹ để thực hiện ước mơ bằng cách đăng nhập không lực Hoa Kỳ tiến thẳng đến Việt Nam trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh Việt Nam.

Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Bão Tuyết Vertical Limit.Diễn Viên: Scott Glenn,Chris Odonnell,Bill Paxton

Bão Tuyết Vertical LimitViệt Sub Năm: 2000

Một câu chuyện cao adrenaline của người leo núi trẻ Peter Garrett, người phải khởi động một nỗ lực cứu hộ nguy hiểm và bất thường lên K2, đỉnh cao thứ hai trên thế giới. Đối đầu với cả những hạn chế riêng của mình và sức mạnh tuyệt vời của các yếu tố không thể kiểm soát thiên nhiên, Peter rủi ro cuộc sống của mình để cứu em gái mình, Annie, và nhóm hội nghị thượng đỉnh của mình trong một cuộc chạy đua với thời gian. Nhóm nghiên cứu đang bị mắc kẹt trong một ngôi mộ băng giá ở 26.000 feet - một

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Xem Phim Khủng Bố Mafia - Kaos Örümcek Agi Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đất nước thổ nhĩ kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước mật vụ mele sau cái chết của vợ anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếngkhủng bố mafia,xem phim khủng bố mafia,download khủng bố mafia,xem online khủng bố mafia hd,xem khủng bố mafia nhanh,tai phim khủng bố mafia,kaos örümcek agi,xem phim kaos örümcek agi,download kaos örümcek agi,xem online kaos örümcek agi hd,xem kaos örümcek agi nhanh,tai phim kaos örümcek agi,gökhan mumcu,rojda demirer and bora akkas