Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3

Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3Việt Sub Năm: 2013

Tại Singapore, Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng.

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere Girl.Diễn Viên: Kanon Hanakage,Hirotarô Honda,Nobuaki Kaneko,Sergey Kuvaev

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere GirlThuyết Minh Năm: 2015

Ai, cô nữ sinh thiên tài hội họa bị mất trí nhớ sau một tai nạn và luôn bị bạn học bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì can thiệp, các thầy cô lại chỉ đứng nhìn và dường như còn hy vọng cô ra tay đánh trả. Ai quyết tâm tìm hiểu xem họ đang che giấu điều và và trả lời cho câu hỏi cô rốt cuộc là ai.

Kẻ Lừa Đảo The Imposter.Diễn Viên: Adam Obrian,Frédéric Bourdin And Carey Gibson

Kẻ Lừa Đảo The ImposterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim như một cuốn tư liệu kể về một người Pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở Texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước. Bộ phim ít có những pha hành động, tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyện.

Đại Tỷ 2 Queen Of Triads 2.Diễn Viên: Ted Levine,Spencer Treat Clark,Nick Eversman

Đại Tỷ 2 Queen Of Triads 2Việt Sub Năm: 2021

Hồng Kông những năm 70, người dân ở tầng lớp thấp sống rất khổ cực, cảnh sát Anh cấu kết với các lực lượng tội phạm, bao che các giao dịch phi pháp như mại dâm, cờ bạc, ma túy

Xem Phim Khu Phố Giang Hồ - Bu Liang Jie Qu Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước việc phải giải tán băng nhóm của mình cương chính một đại ca hết thời luôn tìm cách kết liễu theo nghi thức samurai thế nhưng nhiều lần đều thất bại vì vô tính vướng vào một cuộc giao dịch ma túy kỳ quặc của kẻ khác để rồi trời xui đất xụi góp phần làm sụp đổ băng nhóm khét tiếng của nhật bảnkhu phố giang hồ,xem phim khu phố giang hồ,download khu phố giang hồ,xem online khu phố giang hồ hd,xem khu phố giang hồ nhanh,tai phim khu phố giang hồ,bu liang jie qu,xem phim bu liang jie qu,download bu liang jie qu,xem online bu liang jie qu hd,xem bu liang jie qu nhanh,tai phim bu liang jie qu,hoàng khải tường,lưu dương,trương bổn dục