Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!Thuyết Minh Năm: 2008

Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Chuyện Cô Ấy Herstory.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Anh Em Có Nhau Golden Brother.Diễn Viên: Quách Kiến Nhạc,Huỳnh Tông Trạch,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ Đình

Anh Em Có Nhau Golden BrotherViệt Sub Năm: 2014

Bosco, một nhân viên vừa bị sa thải và phải đối mặt với rất nhiều thứ trong cuộc sống. Rồi một ngày anh nhận được việc, đại diện tài chính cho một công ty, nhưng từ đây Anh nhận ra được một mặt trái to lớn của Xã hội,.....

Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Xem Phim Không Tổ Quốc - The Terminal Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ đông âu anh tình cờ trở thành công dân tại cảng hàng không ở new york vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ làm cho passport của anh không còn hiệu lực anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay làm bạn với các phi hành đoàn và thật bất ngờ anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại ngôi nhà lạ lùng nàykhông tổ quốc,xem phim không tổ quốc,download không tổ quốc,xem online không tổ quốc hd,xem không tổ quốc nhanh,tai phim không tổ quốc,the terminal,xem phim the terminal,download the terminal,xem online the terminal hd,xem the terminal nhanh,tai phim the terminal,tom hanks,catherine zeta jones,stanley tucci,chi mcbride