Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3Thuyết Minh Năm: 2008

Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Thợ Săn Bầu Trời Sky Hunter.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Thần,Vương Học Kỳ

Thợ Săn Bầu Trời Sky HunterThuyết Minh Năm: 2017

Là tác phẩm đầu tay của Lý Thần – chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng- đạo diễn và đóng chính, thu được 100 triệu NDT sau 3 ngày công chiếu. Phim được xem là bom tấn khi được đầu tư hoành tráng và chỉnh chu với sự tham gia của dàn diễn viên có tiếng , xoay quanh không quân – nhưng người bảo vệ bầu trời tổ quốc

Xem Phim Không Thỏa Hiệp - Blitz Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim không thỏa hiệp tựa gốc tiếng anh blitz là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn elliott lester với sự tham gia của các diễn viên jason statham paddy considine aidan gillen được phát hành bởi hãng sản xuất phim như lionsgate davis films current entertainment vào năm 2011 bộ phim không thỏa hiệp kể về lực lượng cảnh sát lại trở thành mục tiêu của một tên giết người hàng loạt để chống lại kẻ thù vô cùng xảo quyệt và ngoan cốkhông thỏa hiệp thuyết minh,xem phim không thỏa hiệp thuyết minh,download không thỏa hiệp thuyết minh,xem online không thỏa hiệp thuyết minh hd,xem không thỏa hiệp thuyết minh nhanh,tai phim không thỏa hiệp thuyết minh,blitz thuyết minh,xem phim blitz thuyết minh,download blitz thuyết minh,xem online blitz thuyết minh hd,xem blitz thuyết minh nhanh,tai phim blitz thuyết minh,jason statham,paddy considine,aidan gillen