Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying Bird.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying BirdViệt Sub Năm: 2019

High Flying Bird là một bộ phim truyền hình thể thao Mỹ năm 2019 của đạo diễn Steven Soderbergh, từ một câu chuyện được đề xuất bởi André Holland, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney.

Tai Họa Báo Trước Cassandras Dream.Diễn Viên: Colin Farrell,Ewan Mcgregor,Hayley Atwell

Tai Họa Báo Trước Cassandras DreamViệt Sub Năm: 2007

Hai anh em nhà Cockney vốn rất khăng khít nhưng từ khi có sự xuất hiện của 1 ả đàn bà trẻ ở phía Nam London này đã khiến cho cuộc sống của họ bị xáo trộn. Từng bước một, họ bị ả ta dẫn dắt vào con đường tội lỗi và tình anh em ắt đầu rạn nứt

Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Xem Phim Không Lùi Bước - Hell Or High Water Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quy tụ ba ngôi sao chris pine jeff bridges và ben foster cốt truyện kể về hai anh em tanner ben foster và toby howard chris pine phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu để có tiền nuôi trang trại họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang texaskhông lùi bước,xem phim không lùi bước,download không lùi bước,xem online không lùi bước hd,xem không lùi bước nhanh,tai phim không lùi bước,hell or high water,xem phim hell or high water,download hell or high water,xem online hell or high water hd,xem hell or high water nhanh,tai phim hell or high water,dale dickey,ben foster,chris pine