Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Khu Ổ Chuột Suburra.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2.Diễn Viên: Farhakhtar

Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2Thuyết Minh Năm: 2011

5 năm qua đi, Don đã là ” bưởng ” của các điểm giao dịch buôn bán ma túy lớn nhỏ của cả Châu Á và lần này, Don muốn xâm nhập thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, có một món mà có giá trị gấp mấy lần buôn bán thuốc phiện… Với khả năng của mình, Don có thành công và cuộc sống của Don liệu có phải tiếp tục lẩn trốn nữa hay ko? Hãy xem phim và bạn sẽ có câu trả lời bạn mong muốn

Xem Phim Không Kiểm Soát - Imperfect Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jian hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi sự việc lại trở nên không thể kiểm soátkhông kiểm soát,xem phim không kiểm soát,download không kiểm soát,xem online không kiểm soát hd,xem không kiểm soát nhanh,tai phim không kiểm soát,imperfect,xem phim imperfect,download imperfect,xem online imperfect hd,xem imperfect nhanh,tai phim imperfect,kimberly chia,tsu,ping chiang,ian fang