Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Fares Fares And Matias Varela

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2Việt Sub Năm: 2012

Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Xem Phim Không Dừng Lại - Không Tặc: Nonstop Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên đại tây dương từ new york đến london cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không mỹ bill marks liam neeson nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại cho đến lúc nhận được tiền cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giếtkhông dừng lại thuyết minh,xem phim không dừng lại thuyết minh,download không dừng lại thuyết minh,xem online không dừng lại thuyết minh hd,xem không dừng lại thuyết minh nhanh,tai phim không dừng lại thuyết minh,không tặc,nonstop thuyết minh,xem phim không tặc,nonstop thuyết minh,download không tặc,nonstop thuyết minh,xem online không tặc,nonstop thuyết minh hd,xem không tặc,nonstop thuyết minh nhanh,tai phim không tặc,nonstop thuyết minh,liam neeson,julianne moore,lupita nyongo,michelle dockery,anson mount