Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space Jam.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space JamViệt Sub Năm: 1996

Bọn thú nhỏ Looney Tunes bị những tên quái vật Nerdlucks ăn hiếp, chúng thách thức lũ to đầu thi bóng rổ. Với sự trợ giúp của Michael Jordan, liệu Looney Tunes có chiến thắng được những tên khổng lồ không?

Ông Trùm Nam Mỹ Boca.Diễn Viên: Daniel De Oliveira,Hermila Guedes,Jefferson Brasil,Milhem Cortaz,Paulo César Peréio,Maxwell

Ông Trùm Nam Mỹ BocaViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ cuốn tự truyện của mình, bộ phim kể lại câu chuyện của Hiroito, The King of Boca làm Lixo (một khu vực trong trung tâm thành phố S o Paulo của năm mươi câu lạc bộ đêm khác nhau, khớp dải, mại dâm, quán bar, và các loại thuốc có thể được tìm thấy). Hiroito là một bohemian cũng sinh ra và lúc 21 tuổi đã bị buộc tội cho cái chết của cha mình, người đã bị bạo lực đâm hơn 40 lần dùng dao cạo.

Xem Phim Không Chỉ Là Game - Not A Game Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họkhông chỉ là game,xem phim không chỉ là game,download không chỉ là game,xem online không chỉ là game hd,xem không chỉ là game nhanh,tai phim không chỉ là game,not a game,xem phim not a game,download not a game,xem online not a game hd,xem not a game nhanh,tai phim not a game