Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: Freelance.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: FreelanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Xem Phim Khoảnh Khắc Thơ Ngây - A Moment Of Innocence Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mặc dù điện ảnh iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương tây thể hiện hầu như chưa có bộ phim iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng văn hoá và chính trị iran trước và sau cải cách rõ như a moment of innocencekhoảnh khắc thơ ngây,xem phim khoảnh khắc thơ ngây,download khoảnh khắc thơ ngây,xem online khoảnh khắc thơ ngây hd,xem khoảnh khắc thơ ngây nhanh,tai phim khoảnh khắc thơ ngây,a moment of innocence,xem phim a moment of innocence,download a moment of innocence,xem online a moment of innocence hd,xem a moment of innocence nhanh,tai phim a moment of innocence,mirhadi tayebi,mohsen makhmalbaf,ali bakhsi