Kẻ Đứng Gác The Lookout.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Jeff Daniels,Matthew Goode,Isla Fisher,Carla Gugino,Bruce Mcgill

Kẻ Đứng Gác The LookoutViệt Sub Năm: 2007

nói về cuộc đời đầy sáng lạng của Chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc. Được nhận vào làm ở ngân hàng, những tưởng Chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiều.

Phi Vụ Kim Cương Diamond Cartel.Diễn Viên: Armand Assante,Peter Otoole,Olivier Gruner

Phi Vụ Kim Cương Diamond CartelThuyết Minh Năm: 2017

Phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ Aliya cướp đi. Trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là Ruslan, quá khứ của Aliya từ từ được hé lộ, và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêu.

Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Xem Phim Kho Báu Quốc Gia - National Treasure Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

benjamin franklin gates do nicolas cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia dòng họ gates vì định mệnh đưa đến vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành bị thiên hạ cho là điên rồ viễn vông đi tìm thứ không có trên đờikho báu quốc gia,xem phim kho báu quốc gia,download kho báu quốc gia,xem online kho báu quốc gia hd,xem kho báu quốc gia nhanh,tai phim kho báu quốc gia,national treasure,xem phim national treasure,download national treasure,xem online national treasure hd,xem national treasure nhanh,tai phim national treasure