Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Mục Đích Sống Của Một Chú Chó A Dogs Purpose.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Peggy Lipton

Mục Đích Sống Của Một Chú Chó A Dogs PurposeViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên kể về Bailey - một chú chó qua nhiều lần đầu thai, chung sống với nhiều người khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau để tìm hiểu mục đích sống của cuộc đời mình. Tuy nhiên người mà Bailey gắn bó nhất chính là cậu bé Ethan. Dù hàng chục năm trôi qua, trải qua bao nhiêu kiếp sống, Bailey vẫn tìm đường quay về với người chủ đầu tiên mà nó nhớ đến

Buổi Dã Ngoại Picnic.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Peggy Lipton

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Xem Phim Khi Yêu - Heavenly Forest Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào ngày đầu tiên vào đại học makoto vì không thích tham gia buổi lễ khai giảng anh đã đi lòng vòng quanh trường và bắt gặp một cô gái shizuru đang định băng qua đường nhìn thấy dáng vẻ ngộ nghĩnh của shizuru makoto phản ứng một cách tự nhiên đưa máy hình chụp cô gái ấy và ngay khoảnh khắc đó cô gái đem lòng yêu makotokhi yêu,xem phim khi yêu,download khi yêu,xem online khi yêu hd,xem khi yêu nhanh,tai phim khi yêu,heavenly forest,xem phim heavenly forest,download heavenly forest,xem online heavenly forest hd,xem heavenly forest nhanh,tai phim heavenly forest,aoi miyazaki,hiroshi tamaki,munetaka aoki