Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of Darkness.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

kể về đại sư trừ ma Hoàng Vĩnh Phát, người chuyên đi phá giải các hiện tượng siêu tự nhiên thần bí (Trương Gia Huy đóng). Một lần, ông bị người khác chụp trộm rồi đăng lên mạng cảnh ông đang trừ ma, dẫn đến sự chú ý của tay săn tin Tử Ninh (Thái Tư Bối đóng), anh ta phát hiện Hoàng Vĩnh Phát đang ở cùng nhà với ma nữ Giang Lôi (Quách Thái Khiết đóng)

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Xem Phim Khai Trừ Quỷ Dữ - 1920 London Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ bá tước tìm đến người tình cũ để trừ tà cho chồng mình sau khi anh bị nhập bởi một linh hồn quỷ dữkhai trừ quỷ dữ,xem phim khai trừ quỷ dữ,download khai trừ quỷ dữ,xem online khai trừ quỷ dữ hd,xem khai trừ quỷ dữ nhanh,tai phim khai trừ quỷ dữ,1920 london,xem phim 1920 london,download 1920 london,xem online 1920 london hd,xem 1920 london nhanh,tai phim 1920 london,arun bali,meera chopra,gajendra chouhan,sharman joshi