Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Kẻ Xấu Tất Chết Bad Guys Always Die.Diễn Viên: Chen Bolin,Wenbo Ding,Zhenyu Qiao,Shin Hyeon Joon

Kẻ Xấu Tất Chết Bad Guys Always DieThuyết Minh Năm: 2015

Anh chàng Cường Tử từ nhỏ Hàn Quốc nhưng lại dạy tiếng Trung ở trường cấp 1. Đến ngày nghỉ, Cường Tử hẹn bạn bè đến đảo Jeju du lịch. Họ đã cứu một người phụ nữ bị tai nạn xe trên đường. Nào ngờ việc này đã lôi họ vào cuộc rượt đuổi thót tim khi người phụ nữ ấy vừa bị sát thủ truy đuổi để đòi lại số tiền cô ta đã trộm và lại vừa bị cảnh sát truy nã với tội danh giết người

Xem Phim Khách Sản Vui Vẻ - Happy Hotel Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái tài giỏi trong giới kinh doanh mạnh kinh hoa ninh tịnh đóng mãi vẫn chưa có con sau khi kết hôn thế là cô liền âm thầm liên hệ với thầy thuốc của hàn quốc đến khách sạn lạc thiên chữa trị anh chàng kim tae soon jeong kyung ho đóng đến đòi nợ bị hỷ ca diêu lỗ đóng xếp cho vào phòng nhìn ra biểnkhách sản vui vẻ,xem phim khách sản vui vẻ,download khách sản vui vẻ,xem online khách sản vui vẻ hd,xem khách sản vui vẻ nhanh,tai phim khách sản vui vẻ,happy hotel,xem phim happy hotel,download happy hotel,xem online happy hotel hd,xem happy hotel nhanh,tai phim happy hotel,ninh tịnh,khương vũ,jeong kyung ho,mạnh đồng địch,diêu lỗ