Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm Kid

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm KidViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Siêu trộm 1412 kẻ bị cảnh sát quốc tế truy nã bỗng biến mất , 8 năm sau lại xuất hiện.Kuroba Kaito một học sinh có biệt tài ảo thuật tình cờ phát hiện ra người cha quá cố của mình chính là siêu trộm Kid lừng danh cùng với việc cha mình bị ám sát chứ không phải do tai nạn . Kaito quyết định trở thành Kid đời thứ 2 với quyết tâm tìm kẻ đã giết cha cùng với viên ngọc Pandora (viên ngọc mang lại sự bất tử). Bản dịch Việt ngữ từ GenX Fansub.

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Xem Phim Kenja No Deshi Wo Nanoru Kenja - She Professed Herself Pupil Of The Wise Man, Kendeshi Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakimori kagami role play một nhân vật tên 「dunbalf」 vốn là một triệu hồi sư được trọng vọng và cũng là một trong cửu đại hiền nhân trong vrmmo rpg 【ark ars online】 trong lúc đang chơi cậu vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy phát hiện ra thế giới ảo đã hóa thành hiện thựckenja no deshi wo nanoru kenja,xem phim kenja no deshi wo nanoru kenja,download kenja no deshi wo nanoru kenja,xem online kenja no deshi wo nanoru kenja hd,xem kenja no deshi wo nanoru kenja nhanh,tai phim kenja no deshi wo nanoru kenja,she professed herself pupil of the wise man,kendeshi,xem phim she professed herself pupil of the wise man,kendeshi,download she professed herself pupil of the wise man,kendeshi,xem online she professed herself pupil of the wise man,kendeshi hd,xem she professed herself pupil of the wise man,kendeshi nhanh,tai phim she professed herself pupil of the wise man,kendeshi