K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The Widowmaker

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The WidowmakerViệt Sub Năm: 2002

K-19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do Kathryn Bigelow đạo diễn và sản xuất. Là một sản phẩm quốc tế, bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm K-19 của Liên Xô.

Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom.Diễn Viên: Ugo Bardi,Jeff Bridges,Wesley Clark

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Xem Phim Kẻ Trơ Tráo - Cool Hand Luke Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

luke jackson là một tù nhân dũng cảm mát mẻ vào một băng đảng chuỗi miền nam những người trong khi từ chối để khóa dưới thẩm quyền giữ trốn thoát và bị bắt lại các tù nhân luke ngưỡng mộ bởi vì như mương tiêu giải thích nó tôi một bản gốc đó là những gì bạn đang tuy nhiên các nhân viên trại tích cực làm việc để đè bẹp luke cho đến khi cuối cùng anh cũng phá vỡkẻ trơ tráo,xem phim kẻ trơ tráo,download kẻ trơ tráo,xem online kẻ trơ tráo hd,xem kẻ trơ tráo nhanh,tai phim kẻ trơ tráo,cool hand luke,xem phim cool hand luke,download cool hand luke,xem online cool hand luke hd,xem cool hand luke nhanh,tai phim cool hand luke,paul newman,george kennedy,strother martin,robert drivas,strother martin,jo van fleet,clifton james