Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Bí Mật Đen Tối Agnosia.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Martina Gedeck

Bí Mật Đen Tối AgnosiaViệt Sub Năm: 2010

Vào thế kỷ hai mươi tại Barcelona, câu chuyện xoay quanh Joana, con gái của một nhà công nghiệp, với một khuyết tật không bình thường mà làm cho nó khó khăn cho cô để phân biệt hình dạng và âm thanh (Agnosia). Dệt thành câu chuyện gián điệp công nghiệp, và độ dài mà bọn tội phạm đi khai thác bệnh của Joana để chiết xuất công thức bí mật của cha cô. Họ bắt cóc cô ấy mà không cần thậm chí cô nhận thấy nó, và buộc một tôi tớ nam giới mới được miễn nhiệm của hộ gia đình của Joana, Vicent, để thay

Xem Phim Kẻ Thực Thi Công Lý - The Enforcer Việt Sub (1976) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm khủng bố tự xưng là lực lượng cách mạng nhân dân đang tìm cách đặt bom tống tiền thành phố san franciso để yêu cầu một số tiền chuộc khổng lồ trong khi đó thanh tra harry callahan “dirty” lại đang theo đuổi một vụ trộm theo đúng phong cách của anhkẻ thực thi công lý,xem phim kẻ thực thi công lý,download kẻ thực thi công lý,xem online kẻ thực thi công lý hd,xem kẻ thực thi công lý nhanh,tai phim kẻ thực thi công lý,the enforcer,xem phim the enforcer,download the enforcer,xem online the enforcer hd,xem the enforcer nhanh,tai phim the enforcer,clint eastwood,tyne daly,harry guardino,bradford dillman,john mitchum,deveren bookwalter,john crawford