Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Colorful Movie The Motion Picture.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

6 Giờ Để Giết Age Of Kill.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Trưởng Thành Ballast.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Trưởng Thành BallastChưa Sub Năm: 2008

Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.

Ký Sinh Trùng Parasite.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Xem Phim Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với ngôi sao jake gyllenhaal trong vai louis bloom một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố los angeles tuy nhiên không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ nàykẻ săn tin đen,xem phim kẻ săn tin đen,download kẻ săn tin đen,xem online kẻ săn tin đen hd,xem kẻ săn tin đen nhanh,tai phim kẻ săn tin đen,nightcrawler,xem phim nightcrawler,download nightcrawler,xem online nightcrawler hd,xem nightcrawler nhanh,tai phim nightcrawler,jake gyllenhaal,rene russo,bill paxton