Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Xem Phim Kẻ Rỗng Hồn - The Empty Man Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lần theo dấu vết của một cô gái mất tích một cựu cảnh sát tình cờ gặp một nhóm bí mật đang cố gắng triệu hồi một thực thể siêu nhiên đáng sợkẻ rỗng hồn,xem phim kẻ rỗng hồn,download kẻ rỗng hồn,xem online kẻ rỗng hồn hd,xem kẻ rỗng hồn nhanh,tai phim kẻ rỗng hồn,the empty man,xem phim the empty man,download the empty man,xem online the empty man hd,xem the empty man nhanh,tai phim the empty man