Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The Dragon

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The DragonViệt Sub Năm: 2021

Người Dơi, Gao Bạc, Shiva và Richard Dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ Giáo Phái Hổ Mang. Vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn. Khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại, cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướng.

Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Xem Phim Kẻ Ngoại Lai - El Gringo Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một viên cảnh sát đã bị gài bẫy khi đang trên đường truy đuổi bọn buôn ma túy anh đã chạy trốn sang mexico với túi đựng 2 triệu usd và bị tấn công bất ngờ tại thị trấn el fronteras nơi không đón tiếp người lạkẻ ngoại lai,xem phim kẻ ngoại lai,download kẻ ngoại lai,xem online kẻ ngoại lai hd,xem kẻ ngoại lai nhanh,tai phim kẻ ngoại lai,el gringo,xem phim el gringo,download el gringo,xem online el gringo hd,xem el gringo nhanh,tai phim el gringo,scott adkins,petar bachvarov,zahary baharov,mimoza bazova,michail elenov,valentin ganev,erando gonzález