Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Sát Thủ Ava Ava.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Hồ Shimmer Shimmer Lake.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Hồ Shimmer Shimmer LakeViệt Sub Năm: 2017

Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Vén Màn Bí Ẩn Amanda Knox.Diễn Viên: Amanda Knox,Meredith Kercher,Raffaele Sollecito

Vén Màn Bí Ẩn Amanda KnoxViệt Sub Năm: 2016

Trong một buổi sáng thức dậy Amanda Knox đã bị mời đến đòn cảnh sát để điều tra về vụ án mạng của nữ học sinh trường trung học. Qua bộ phim cô còn kể lại rằng, cô bị street nặng về tâm lý vì bị thẩm vấn. Mời việc cảnh sát điều tra vẫn còn khuất mắt mời các bạn cùng xem sẽ rõ...

Xem Phim Kẻ Ngoại Bang - The Outsider Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ ii jared leto vào vai một người lính mỹ nick lowell bị bắt cóc ở nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một yakuza ở chung buồng giam nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớnkẻ ngoại bang,xem phim kẻ ngoại bang,download kẻ ngoại bang,xem online kẻ ngoại bang hd,xem kẻ ngoại bang nhanh,tai phim kẻ ngoại bang,the outsider,xem phim the outsider,download the outsider,xem online the outsider hd,xem the outsider nhanh,tai phim the outsider,jared leto,tadanobu asano,kippei shîna