Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside Me.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside MeViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Nữ Cảnh Kiều Hoa Cop Shop Babes.Diễn Viên: Lưu Gia Linh,Trần Dịch Tấn,Lý San San,Từ Tử Kỳ

Nữ Cảnh Kiều Hoa Cop Shop BabesViệt Sub Năm: 2001

Cop Shop Babes là 1 đội cảnh sát gồm toàn những cô gái xinh đẹp được chỉ huy bởi Mona Lui (Lưu Gia Linh thủ vai) đang phải truy bắt và đối phó với tên khủng bố Quả Cầu Lửa (Tony Ho thủ vai). Hắn là một bệnh nhân tâm thần trốn viện và cũng chuyên gia thuốc nổ, đang tiến hành rất nhiều vụ nổ trong thành phố khiến cảnh sát luôn đau đầu.Một hôm, đội nữ cảnh sát này có thêm sự xuất hiện hiện của 2 anh chàng là Bia Hơi (Trần Dịch Tấn thủ vai) một anh chàng cảnh sát vô cùng đẹp trai, tài hoa nhưng hơi

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Xem Phim Kẻ Liều Mạng - Desperado Thuyết Minh (1995) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây el mariachi đạo diễn robert rodriquez gia nhập hàng ngũ của sam peckinpah và john woo như một bậc thầy của bóng mượt glamorized siêu bạo lựckẻ liều mạng,xem phim kẻ liều mạng,download kẻ liều mạng,xem online kẻ liều mạng hd,xem kẻ liều mạng nhanh,tai phim kẻ liều mạng,desperado,xem phim desperado,download desperado,xem online desperado hd,xem desperado nhanh,tai phim desperado,antonio banderas,salma hayek,joaquim de almeida