Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Xem Phim Kẻ Cứu Rỗi - Redeemer Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cựu sát thủ quyết định trở thành một người thực hiện công lý trừng phạt tội ác với mong muốn trả nợ cho những tội lỗi mình đã gây ra và tìm kiếm sự cứu rỗikẻ cứu rỗi,xem phim kẻ cứu rỗi,download kẻ cứu rỗi,xem online kẻ cứu rỗi hd,xem kẻ cứu rỗi nhanh,tai phim kẻ cứu rỗi,redeemer,xem phim redeemer,download redeemer,xem online redeemer hd,xem redeemer nhanh,tai phim redeemer,noah segan,marko zaror,loreto aravena