Tên Của Cái Chết O Nome Da Morte.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Của Cái Chết O Nome Da MorteThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In Command.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Julie Cox,Alan Mckenna,William Tapley

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In CommandThuyết Minh Năm: 2006

Sam Keenan là một sĩ quan làm việc tại đại sứ quán Mỹ ở một đất nước nhỏ bé thuộc Đông Âu. Khi một cuộc đảo chính nổ ra, tổng thống nước sở tại phải vào lánh nạn ở đại sứ quán nhưng đại sứ Mỹ lại bị chết trong vụ này. Và Sam Keenan phải kiểm soát mọi hoạt động, lập lại trật tự và hoà bình ở đất nước này

Mật Mã Kép The Twins Code.Diễn Viên: Andrew Tiernan,Mikko Leppilampi And Samuel Vauramo

Mật Mã Kép The Twins CodeThuyết Minh Năm: 2014

Để tránh rủi ro tài chính toàn cầu, tỷ phú Lăng Chí Hùng đem tất cả tư liệu về tài khoản ngân hàng của mình vào trong chiếc vòng cổ usb thủy tinh, đeo lên cổ con gái Lăng Đan. Lăng Chí Hùng lập hai mật mã trong usb, cho dù chiếc vòng bị mất, người khác cũng không thể lấy được tư liệu bên trong.

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Andrew Tiernan,Mikko Leppilampi And Samuel Vauramo

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Xem Phim Kẻ Chạy Trốn - Rushlights Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp đôi billy và sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của los angeles đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chếtkẻ chạy trốn,xem phim kẻ chạy trốn,download kẻ chạy trốn,xem online kẻ chạy trốn hd,xem kẻ chạy trốn nhanh,tai phim kẻ chạy trốn,rushlights,xem phim rushlights,download rushlights,xem online rushlights hd,xem rushlights nhanh,tai phim rushlights,beau bridges,aidan quinn,josh henderson