Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3Việt Sub Năm: 2023

Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour, đến từ một gia đình trừ tà. Anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí. Thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn R.

Oan Hồn Y Tá Sick Nurses.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Oan Hồn Y Tá Sick NursesViệt Sub Năm: 2007

Trong một bệnh viện tuềnh toàng, bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh Tình yêu. Linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ. Cuộc trả thù đẩm máu bắt đầu

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Xem Phim Kẻ Bệnh Hoạn - Angst (Fear) Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a troubled man gets released from prison and starts taking out his sadistic fantasies on an unsuspecting family living in a secluded housekẻ bệnh hoạn,xem phim kẻ bệnh hoạn,download kẻ bệnh hoạn,xem online kẻ bệnh hoạn hd,xem kẻ bệnh hoạn nhanh,tai phim kẻ bệnh hoạn,angst fear,xem phim angst fear,download angst fear,xem online angst fear hd,xem angst fear nhanh,tai phim angst fear,erwin leder,robert hunger,bühler,silvia rabenreither